13/08/2022

Thủ tục lắp truyền hình cáp VTVCab Bà Rịa - Vũng Tàu

VTVCab Vũng Tàu là đơn vị lắp đặt và bảo hành dịch vụ truyền hình cáp Việt Nam. Khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu cần đăng ký dịch vụ của VTVCab. Vui lòng chuẩn bị thủ tục và hồ sơ như sau:

Thủ tục lắp truyền hình cáp VTVCab Bà Rịa - Vũng Tàu

1/ Thủ tục đăng ký dịch vụ Internet / Truyền hình cáp của VTVCab

1 - Đối với khách hàng cá nhân - hộ gia đình: Khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ cần chuẩn bị CMND photo và không cần công chứng. Tuy nhiên, khách hàng cần mang theo bản gốc để nhân viên Viettel đối chứng. Trong một vài trường hợp cụ thể, khách hàng có thể phải cung cấp thêm một số loại giấy tờ như giấy tạm trú tạm vắng, hợp đồng thuê nhà, hóa đơn điện nước…

2 - Đối với khách hàng doanh nghiệp: Khách hàng cần chuẩn bị Giấy phép kinh doanh bản sao (không cần công chứng) và CMND hoặc Hộ chiếu, Căn cước công dân của người đại diện công ty. Nếu người đại diện không phải là giám đốc, bổ sung thêm giấy ủy quyền, quyết định bổ nhiệm...

Quy trình lắp đặt mạng Internet / Truyền hình

2/ Quy trình lắp đặt mạng Internet / Truyền hình

Quy trình lắp đặt Chi tiết
Bước 1 - Tiếp nhận yêu cầu, lấy địa chỉ khảo sát Khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu đăng ký lắp đặt mạng với nhân viên Viettel. Sau đó, nhân viên tư vấn sẽ lấy địa chỉ muốn lắp đặt mạng của khách hàng để cho nhân viên kỹ thuật đến khảo sát.
Bước 2 - Khảo sát hạ tầng mạng Nhân viên kỹ thuật đến địa chỉ khách hàng đã cung cấp để khảo sát hạ tầng mạng. Sau đó, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại và thông báo kết quả khảo sát cho khách hàng.
Bước 3 - Tư vấn gói cước, ký hợp đồng Dựa trên kết quả khảo sát, nhu cầu sử dụng mạng của khách hàng, nhân viên VTVCab Vũng Tàu sẽ tư vấn gói cước phù hợp. Tiếp theo, khách hàng có thể đến điểm giao dịch của Viettel hoặc nhân viên giao dịch Viettel sẽ đến tận nhà khách hàng tại Bà Rịa Vũng Tàu để ký kết hợp đồng và thanh toán cước phí. Trường hợp muốn đóng cước trả sau, khách hàng cần thanh toán phí hòa mạng cho VTVCab.
Bước 4 - Lắp đặt, nghiệm thu Trong vòng 1 – 3 ngày kể từ khi ký hợp đồng, nhân viên VTVCab Vũng Tàu sẽ đến địa chỉ của khách hàng theo đúng thời gian hẹn trước để lắp đặt mạng wifi. Sau đó, nhân viên kỹ thuật sẽ cùng khách hàng nghiệm thu và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng mạng cụ thể.
Tổng đài truyền hình cáp bà rịa vũng tàu

3/ Liên hệ lắp truyền hình cáp tại Bà Rịa Vũng Tàu

VP Bà Rịa 171 Nguyễn Văn Linh, Phước Nguyên, TP. Bà Rịa  Tổng đài 0888001515
VP Phước Hải Ấp Tân Hội, Phước Hội, Tỉnh lộ 44, Huyện Đất Đỏ
VP Tân Hải Hẻm đá FICO , Tổ 1 ấp Phước Lộc, Xã Tân Phước, Huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu
VP Long Hải Tỉnh lộ 44, Ấp Phước Thọ, Xã Phước Hưng, TT Long Hải, Huyện Long Hải
VP Xuyên Mộc Số 298 đường 27/4, TT Phước Bửu, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Đăng ký

Đăng ký
Đăng ký

Facebook

Facebook
Facebook

Live chat

Live chat
Tư vấn

Tổng đài

Tổng đài
Hotline