20/07/2018

'Gương mặt hoàng đế': Bí mật về thuật tướng số

Không chỉ tái hiện chân thật cuộc đời đầy phong ba bão táp của vị vua thứ 15 triều đại Joseon, Gương mặt hoàng đế còn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ khi hé mở khá nhiều bí mật về thuật xem tướng của người xưa thông qua cuốn sách Tướng mạo kinh thư.


Bộ phim kể về hành trình lên ngai vàng đầy gian nan thử thách của Thái tử Gwang Hae, khi phải đối mặt với mưu sâu kế hiểm từ chính vua cha - người mà chàng luôn kính yêu và không ngừng bảo vệ. Trong đó, cuốn sách “Tướng mạo kinh thư” chính là nguyên nhân khởi nguồn mọi sóng gió. 

Chưa dừng lại ở đó, vì quá ám ảnh bởi những điều được ghi chép trong “Tướng mạo kinh thư”, mà vua Seonjo một mặt bí mật cho tiêu hủy sách, mặt khác lại ra sức tìm kiếm phi tần có dung nhan hòa hợp giúp ông “sửa số” để yên vị cai trị xã tắc. Thế nhưng, oan trái thay, người được cho là có diện mạo làm mẫu nghi thiên hạ, có thể bổ sung những “điểm khuyết” của vua lại chính là Ga Hee – ý trung nhân của Thái tử Gwang Hae, đồng thời cũng là người căm hận vua Seonjo đến tột cùng vì ông đã ra lệnh sát hại cha mẹ nàng…
 
Phim phát sóng trên kênh VTVcab 1 - Giải Trí TV lúc 12h hàng ngày, từ 16/07/2018

Đăng ký

Đăng ký
Đăng ký

Facebook

Facebook
Facebook

Live chat

Live chat
Tư vấn

Tổng đài

Tổng đài
Hotline